1 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2568 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 23 เม.ย. 2568 ] | 8 |
2 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงาน ประจำปี พ.ศ. 2567 รอบ 12 เดือน |
 |
[ 19 ธ.ค. 2567 ] | 9 |
3 |
บทสรุปของผู้บริหารท้องถิ่น ในการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2567 |
 |
[ 19 ธ.ค. 2567 ] | 3 |
4 |
การจัดกิจกรรมโครงการจัดทำประชาคมสัญจรเพื่อรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ปี 2568 |
 |
[ 25 พ.ย. 2567 ] | 6 |
5 |
รายงานผลการดำเนินงาน การติดตามประเมินผลแผน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 17 เม.ย. 2567 ] | 58 |
6 |
รายงานผลการดำเนินงาน การติดตามประเมินผลแผน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน |
 |
[ 19 ธ.ค. 2566 ] | 49 |
7 |
ประกาศรายงานการรับจ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
 |
[ 2 ต.ค. 2566 ] | 66 |
8 |
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน (ตุลาคม 2565 - มีนาคม 2566) |
 |
[ 20 เม.ย. 2566 ] | 83 |
9 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 20 เม.ย. 2566 ] | 79 |
10 |
รายงานการดำเนินงานตามนโยบายไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ปี 2566 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 20 เม.ย. 2566 ] | 78 |
11 |
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
 |
[ 20 ต.ค. 2565 ] | 88 |
12 |
รายงานผลการให้ความช่วยเหลือ การร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปี 2565 |
 |
[ 6 ต.ค. 2565 ] | 79 |
13 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2565 รอบ 12 เดือน |
 |
[ 3 ต.ค. 2565 ] | 80 |
14 |
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจต่อการบริการ ณ จุดบริการ ประจำปี 2565 |
 |
[ 3 ต.ค. 2565 ] | 71 |
15 |
รายงานการให้ความช่วยเหลือการร้องเรียน/ร้องทุกข์ คูคันดินขาด หมู่ 3 |
 |
[ 29 ก.ค. 2565 ] | 73 |
16 |
รายงานการให้ความช่วยเหลือการร้องเรียน/ร้องทุกข์ จากเหตุวาตภัย หมู่ที่ 1 และ หมู่ 9 |
 |
[ 29 เม.ย. 2565 ] | 76 |
17 |
ประกาศรายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2564 - 31 มีนาคม 2565) |
 |
[ 8 เม.ย. 2565 ] | 163 |
18 |
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2564 - 31 มีนาคม 2565) (รายละเอียดโครงการ) |
 |
[ 8 เม.ย. 2565 ] | 190 |
19 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2565 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 1 เม.ย. 2565 ] | 79 |
20 |
รายงานการให้ความช่วยเหลือการร้องเรียน/ร้องทุกข์ คอสะพานชำรุด หมู่ที่ 3 |
 |
[ 10 มี.ค. 2565 ] | 71 |
21 |
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี 2564 (รายละเอียดโครงการ) |
 |
[ 27 ธ.ค. 2564 ] | 169 |
22 |
รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลสามเมือง ประจำปี 2564 |
 |
[ 26 พ.ย. 2564 ] | 199 |
23 |
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ด้านโครงสร้างพื้นฐาน |
 |
[ 26 พ.ย. 2564 ] | 191 |
24 |
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ด้านเศรษฐกิจ |
 |
[ 26 พ.ย. 2564 ] | 178 |
25 |
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ด้านคุณภาพชีวิตและสังคม |
 |
[ 26 พ.ย. 2564 ] | 179 |
26 |
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ด้านสาธารณสุข |
 |
[ 26 พ.ย. 2564 ] | 175 |
27 |
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ด้านการศึกษา ศาสนา วัฒนธรรม และกีฬา |
 |
[ 26 พ.ย. 2564 ] | 221 |
28 |
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ด้านทรัพยากรธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม และการท่องเที่ยว |
 |
[ 26 พ.ย. 2564 ] | 170 |
29 |
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ด้านการบริหารจัดการบ้านเมืองที่ดี |
 |
[ 26 พ.ย. 2564 ] | 173 |
30 |
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ด้านอื่นๆ |
 |
[ 26 พ.ย. 2564 ] | 169 |
31 |
รายงานการรับจ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
 |
[ 20 ต.ค. 2564 ] | 148 |
32 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการ ณ จุดบริการ ประจำปี 2564 |
 |
[ 18 ต.ค. 2564 ] | 169 |
33 |
รายงานประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ประจำปี 2564 |
 |
[ 7 ต.ค. 2564 ] | 168 |
34 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ปี 2564 รอบ 12 เดือน |
 |
[ 30 ก.ย. 2564 ] | 165 |
35 |
รายงานสรุปเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปี 2564 |
 |
[ 30 ก.ย. 2564 ] | 151 |
36 |
การช่วยเหลือเรื่องร้องทุกข์ของประชาชน จากเหตุวาตภัย บ้านแฝก หมู่ 3 |
 |
[ 19 ส.ค. 2564 ] | 166 |
37 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ปี 2564 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 5 เม.ย. 2564 ] | 159 |
38 |
การช่วยเหลือเรื่องร้องทุกข์ของประชาชน จากเหตุวาตภัย บ้านแฝก หมู่ 3 และบ้านโนนสมบูรณ์ หมู่ 6 |
 |
[ 9 มี.ค. 2564 ] | 173 |
39 |
การรายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายก อบต. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
 |
[ 4 พ.ย. 2563 ] | 228 |
40 |
รายงานผลการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องทุกข์ |
 |
[ 6 ต.ค. 2563 ] | 224 |
41 |
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี 2562 |
 |
[ 13 ธ.ค. 2562 ] | 300 |